Nữ Vệ Sĩ – Chương 1

Chương 1: Nữ vệ sĩ của thiếu gia hắc đạo cuồng ngược

  • Editor: Lục Nặc

“Dưỡng thương tốt chưa?”

Người đàn ông đối diện khoác một cánh tay lên trên tựa lưng của ghế sofa, thần thái thanh thản dựa vào đệm lưng mềm mại, cười mỉm hỏi.

“Rồi”.

Người con gái đứng trước mặt người đàn ông dùng giọng điệu lãnh đạm đáp lại. Dáng người cô cao gầy, mặc một chiếc váy liền tới gối màu đen bó sát người, thắt lưng tinh tế, bờ mông xinh đẹp, đôi chân dài thướt tha, hoàn toàn không giống hình thể nữ tính của người phụ nữ Châu Á, dáng người hoàn hảo đến mức không thể tin được.

“Cuối cùng thì chị cũng trở lại, qua đây xoa bóp giúp tôi một chút đi”. Người đàn ông duỗi thẳng thân mình, thả lỏng giống như ngày xưa rồi nhắm mắt lại. Không bao lâu sau, đầu ngón tay mang theo hơi lạnh mềm mại nhẹ nhàng chạm vào đầu của hắn, lực đạo vừa phải, vô cùng có kỹ thuật ấn nhu.

“Chỉ có chị xoa bóp tôi mới thấy thoải mái, A Nhận dùng lực mạnh quá, để hắn ấn xong đầu tôi còn đau hơn”. Người đàn ông thở ra một hơi thoải mái, biểu cảm trên mặt rất là hưởng thụ.

Mà cô gái đứng phía sau hắn — Cố Minh Nguyệt vẫn luôn trầm mặc, tiếp tục động tác trên tay hầu hạ nam chủ trong nhiệm vụ lần này, người thừa kế của đầu sỏ hắc đạo Hán quốc, đại thiếu gia Tiêu Kính Lâm.

Trong nhiệm vụ lần này, nguyên chủ là một người lạnh lùng và lãnh đạm, từng làm sát thủ đứng đầu của cha hắn. Từ khi Tiêu Kính Lâm trưởng thành, cô được điều đến bên người hắn làm vệ sĩ kiêm bảo mẫu.

Khối thân thể này của Cố Minh Nguyệt tên là Tả Hiểu Nam, vốn là một đứa trẻ bị vứt bỏ, từ khi có ký ức thì thân đã ở trong tổ chức sát thủ này rồi. Sau khi trải qua tầng tầng khảo nghiệm huyết tinh, cô đã trở thành một thứ vũ khí cực kì cường đại được nhận sự giáo dục và bồi dưỡng trọng điểm để có thể chấp hành những nhiệm vụ gian khổ.

Bởi vì từ nhỏ đã nhìn quen cảnh đổ máu và tử vong, dần dần tính cách cô cũng trở nên lãnh huyết đạm mạc, thiếu mất thứ tình cảm phong phú của người bình thường.

Nói đúng ra, Tả Hiểu Nam không phải người gốc Châu Á, cô có một gương mặt trái xoan tiêu chuẩn, cái mũi cao và đôi mắt sâu, ngũ quan lập thể xinh đẹp. Dưới hàng lông mi dài kiều diễm là một đôi mắt màu hổ phách trong suốt sáng ngời, cái mũi thẳng khéo léo, bờ môi mỏng với màu anh đào căng mọng, da thịt trắng noãn bóng loáng như trứng gà bóc, cho dù có nhìn gần thì cũng khó mà phát hiện ra lỗ chân lông. Cô còn có một mái tóc bồng bềnh màu lá cọ dài tới thắt lưng, sợi tóc mềm mại sáng bóng, xoăn nhẹ tự nhiên xoã tung sau vai trông có vẻ dịu dàng thanh lịch.

Khối thân thể này có một diện mạo vô cùng mỹ lệ, như tinh linh trong truyện cổ tích, toàn thân sáng sủa trong suốt khiến người ta không thể liên tưởng được tới nữ sát thủ cốc U Lan dính đầy máu tanh.

Cũng nhờ khí chất như vậy nên cô đã  hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ cấp S, một đường tinh phong huyết vũ ngồi lên ngai vàng của tổ chức sát thủ. Cho dù là thể năng, sức chịu đựng, kỹ xảo chiến đấu, tri thức súng ống, hay là kinh nghiệm thực chiến cô đều thuần thục, trong thế giới sát thủ có thể xếp trong top 5 người đứng đầu.

Thân là một cô gái có vẻ ngoài thướt tha dịu dàng, nhưng bên trong lại là người cực kì bưu hãn tàn nhẫn, Tả Hiểu Nam vừa tròn 25 xuân xanh, chỉ lớn hơn Tiêu Kính Lâm có hai tuổi mà thôi.

Kịch tình diễn ra là lúc Tiêu Kính Lâm tham gia lễ tốt nghiệp đại học, đang trên đường về nhà thì bị cừu gia của cha mình tìm tới. Tả Hiểu Nam và một vệ sĩ khác lấy ít địch nhiều, thậm trí cô còn chẳng hề mảy may do dự chắn một viên đạn thay Tiêu Kính Lâm.

Sau khi trúng đạn cô còn tiếp tục chiến đấu đẫm máu với kẻ địch, vật lộn với sát thủ mà đối phương phái tới, cuối cùng tới lúc thắng được đối phương thì lâm vào hôn mê, phải tĩnh dưỡng trong bệnh viện ba tháng mới có thể trở về vị trí công tác của mình.

Trong ba tháng Tả Hiểu Nam dưỡng thương đã phát sinh rất nhiều sự tình. Tỷ như lão cha của Tiêu Kính Lâm, dưới cơn giận dữ ông đã huy động toàn bộ lực lượng của tổ chức tiêu diệt đầu sỏ gây nên sự kiện lần này. Trùng hợp, đây cũng chính là tử địch luôn đối đầu với ông  trong phạm vi thế lực ở châu Á – An Nguyên, một trong ba thế lực đầu lĩnh giới mafia nước láng giềng và người nhà An Nguyên Tín.

Cá lọt lưới duy nhất của An Nguyên gia chính là đứa con gái nhỏ mới chỉ lên cấp ba của An Nguyên Tín – An Nguyên Lý Mỹ. Bởi vì cô ta sang nhà một người bạn chơi nên đã thoát được một kiếp, sau đó được tổ chức cao tầng An Nguyên nghiêm mật bảo vệ.

Huyết hải thâm cừu như thế sao có thể không báo?

Để báo thù An Nguyên Lý Mỹ đã đổi tên thành Lâm Ưu, lấy một thân phận giả tạo hoàm mỹ khác, cải trang thành lưu học sinh đi tới Hán quốc, tỉ mỉ bày ra một màn gặp gỡ ngẫu nhiên với Tiêu Kính Lâm.

An Nguyên Lý Mỹ có thể trạng bé bỏng đặc trưng của người con gái đảo quốc. Diện mạo của cô chẳng những vô cùng đáng yêu mà còn mang theo chút ngượng ngùng dịu dàng tuổi mới lớn, ngay cả giọng nói mềm mại uyển chuyển kia cũng không thể xem thường, từng câu từng chữ ngọt ngào khiến lòng người êm ái.

Dáng vẻ như chim nhỏ cần người bao bọc kia luôn khơi gợi suy nghĩ muốn bảo vệ của đàn ông, nó có lực hấp dẫn vô cùng đặc biệt với Tiêu Kính Lâm.

Làm nhiệm vụ trong thế giới nữ chủ, không hấp dẫn nam chủ là sự tình không có khả năng.

Có thể nói, hai người “vừa gặp đã chung tình”, quan hệ sau đó phát triển vô cùng nhanh chóng, chỉ trong một tháng đã xác lập mối quan hệ rõ ràng.

Từ đây kịch tình ngược luyến tình thâm chính thức được bắt đầu.

Thân là nữ phụ, nhân sinh của Tả Hiểu Nam chính là vừa làm trâu làm ngựa cho Tiêu Kính Lâm lại vừa phải đảm đương vai trò trở thành chất xúc tác cho mối tình sâu như biển của hai người.

Sau khi thân phận của nữ chủ và mục đích cô ta tiếp cận nam chủ bị bại lộ, thượng cấp đã mệnh lệnh cho cô xử lý nữ chủ. Chẳng ngờ nửa đường lại bị nam chủ không chút lưu tình thẳng mặt nổ súng bắn chết, kết cục vô cùng bi ai.

Việc châp hành nhiệm vụ ở thế giới này có độ nguy hiểm vô cùng lớn. Sau khi tiếp thu nội dung ban đầu, Cố Minh Nguyệt phân biệt rõ ràng đem điểm thuộc tính mà mình sở hữu thêm vào phần thể chất và lực lượng, thêm thuộc tính thể chất 125 (tối đa 200), lực lượng 60 (tối đa 200).

Lực lượng khuyết thiếu có thể dùng kỹ xảo để bù lại, nhưng thể chất tốt hơn người thường là điều cực kỳ quan trọng. Nếu thể chất của Cố Minh Nguyệt quá thấp thì sẽ không thể dung hợp hoàn mỹ với khối này thân thể này và cũng không có biện pháp phát huy hoàn toàn vũ lực của bản thân nữ phụ.

Những việc này sẽ quyết định chuyện cô có thể giải quyết nguy cơ tứ phía trong nhiệm vụ này hay không.

Không thể thi triển vũ lực? Chuyện liên quan đến sống chết như thế tuyệt đối Cố Minh Nguyệt sẽ không để nó phát sinh, cô không muốn mình bị giết hại trước khi hoàn thành nhiệm vụ.

Một khi chết trước thời điểm nam chủ thật lòng yêu thích bản thân thì nhiệm vụ hoàn toàn thất bại, mà cô thì lại kiên quyết không thể để điều đó xảy ra được!

Thế là hiện tại Cố Minh Nguyệt đang kiệt lực sắm vai nhân vật Tả Hiểu Nam – một cấp dưới trầm mặc ít lời nhưng ưu tú và một bảo mẫu cẩn thận chu đáo có trách nhiệm.

Ngày thường, ngoài việc làm vệ sĩ bảo vệ sự an toàn của Tiêu Kính Lâm ra, bởi vì hai người ở cùng một chỗ nên cô đảm nhiệm luôn cương vị chăm lo dọn dẹp nhà cửa cho vị đại thiếu gia này, vừa giặt quần áo nấu cơm vừa ôm đồm hết thẩy những công việc của một người bảo mẫu.

Lại nói, Tiêu Kính Lâm hoàn toàn có thể mời một vị mát xa lành nghề, mời một vị quản gia chuyên nghiệp và một vị đầu bếp nổi tiếng tới phục vụ cho hắn, nhưng hắn không làm vậy.

Hắn luôn tận dụng mọi khả năng của Tả Hiểu Nam, chẳng hề buông tha một chút giá trị thực dụng nào của cô hết. Cố Minh Nguyệt vẫn hay cảm thán về vấn đề này không thôi, hoặc có thể nói là cô không còn lời nào để phát biểu nữa.

Nếu Boss nào cũng đều triệt để lợi dụng cấp dưới như thế, vậy thì nhất định hàng năm sẽ có rất nhiều nhân viên chết vì làm việc quá sức.

Tiêu Kính Lâm có một tật xấu đó là hay bị đau đầu, hắn khó chịu như vậy nhưng lại chỉ cho phép hai vị vệ sĩ như hình với bóng mát xa, nguyên nhân đại khái có thể là do lo lắng sự an toàn của bản thân, dù sao để mát xa được thì phải chạm vào đầu.

Thượng Nhận là đàn ông nên không thể so sánh được với Tả Hiểu Nam, vì vậy Tả Hiểu Nam luôn là người phục vụ cho hắn.

Đối với chuyện tuổi hắn còn trẻ như vậy mà đã có cái tật hay đau đầu này, Cố Minh Nguyệt tổng kết: Tâm tư phức tạp, suy nghĩ quá nhiều chủ ý âm hiểm.

Tiêu Kính Lâm thân cao một mét 85, cũng khoác lên mình vẻ ngoài lừa gạt quần chúng giống như Tả Hiểu Nam. Bề ngoài của hắn trông có vẻ trẻ hơn tuổi thật đôi chút, cả người tản mát ra khí chất sáng ngời như ánh hào quang của một mỹ thiếu niên, thời kì còn tới trường hắn rất được các nữ sinh hoan nghênh.

Hắn có một mái tóc ngắn nhẹ nhàng khoan khái, mày như kiếm, hàng mi dài cong vút, tiếp đến là đôi mắt to trong suốt hữu thần, sống mũi cao thẳng, bờ môi gợi cảm no đủ, tổng thể ngũ quan suất khí tuấn mỹ.

Lúc hắn cười, đáy mắt giống như có một tia sáng loé lên, hai bên khoé miệng cong cong còn có hai lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu, hàm răng trắng bóc và chiếc răng khểnh bướng bỉnh lộ ra trông rất giống trẻ con, nhưng đồng thời cũng lộ ra chút hương vị xấu xa. Mỗi lần đi đường hắn đều khiến những cô gái xung quang máu huyết tuôn trào.

Lúc này Tiêu Kính Lâm chỉ vừa mới quen An Nguyên Lý Mỹ. Trước đó không lâu hắn và bạn gái Tiểu Ưu của mình đã tranh cãi một trận ầm ĩ với nhau, tình hình căng thẳng trước nay chưa từng có.

Hắn che giấu thân phận của mình, sau khi chính thức dấn thân vào hắc đạo hắn thường không có thời gian rảnh rỗi ở bên cạnh bạn gái, Tiểu Ưu cảm thấy cô đơn nên phát giận cũng là chuyện hết sức bình thường.

Bởi vì hai người chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều nên hắn luôn có thói quen nhường nhịn Tiểu Ưu. Nhưng lần này không giống trước kia, hắn không muốn hạ mình để dỗ cô vui vẻ nữa, vì vậy hai người vừa trách móc vừa giải thích, càng nói càng căng thẳng, sau khi cảm xúc phản đối bùng nổ hắn bắt đầu không muốn quan tâm gì nữa.

Đương nhiên Cố Minh Nguyệt muốn thừa cơ nhẩy vào, khiến đôi tiểu tình lữ sinh ra khoảng cách.

Trong chuyện tình cảm nam nữ, thường bởi vì không thể khơi thông được nên dẫn đến nghi kỵ lẫn nhau, yêu nhau mà không thể nhún nhường vì nhau thì rất dễ bị kẻ thứ ba chen chân phá hoại.

Tiêu Kính Lâm kiêu ngạo như vậy mà từ khi theo đuổi An Nguyên Lý Mỹ hắn lúc nào cũng là người hạ mình lấy lòng mĩ nhân, nhưng lần này hắn nhất quyết không chịu nhân nhượng, cúi đầu trước chính là thua trước.

Còn An Nguyên Lý Mỹ, chính cô cũng đang vô cùng hỗn loạn, rõ ràng cô vì báo thù nên mới tiếp cận người Tiêu gia, chẳng ngờ chung đụng với hắn lâu ngày đã từng chút từng chút một đánh mất cả trái tim, yêu thương con của kẻ thù, nội tâm vừa mê mang lại vừa thống khổ.

Đúng ra, sau nửa tháng, An Nguyên Lý Mỹ nhận ra và cũng đã tiếp nhận thứ tình cảm mà bản thân giành cho Tiêu Kính Lâm nên đã điều chỉnh lại kế hoạch báo thù, chủ động cúi đầu trước người đàn ông này, hai người tiếp tục vui vui vẻ vẻ viết tiếp đoạn tình cảm lưu luyến của mình.

Còn Tả Hiểu Nam là một mỹ nhân lãnh huyết đầu gỗ, từ đầu tới cuối cô chỉ là một tấm bình phong không hơn không kém.

Nếu Cố Minh Nguyệt đã tiếp nhận khối thân thể này thì cô rất vui vẻ phá tan tình cảm lưu luyến giữa An Nguyên Lý Mỹ và Tiêu Kính Lâm. Vả lại hai người chỉ mới kết giao có hai tháng, cảm tình không thể sâu đậm tới nỗi không thể tách rời được.

Lúc này không động còn đợi tới khi nào?

Trên thế giới này, không có ai thiếu ai thì không sống nổi.

Trong cuộc đời, mỗi người đều có thể gặp được vài người tâm đầu ý hợp, tình yêu cuồng nhiệt cũng sẽ nảy sinh trong mắt cắc cặp tình tình lữ, nhưng đây chỉ là thứ cảm xúc cần có để có thể tiến triển tới bước tiếp theo mà thôi.

Con người không có biện pháp bảo trì tình yêu cuồng nhiệt của mình mãi được.

Cho nên dù thời kì đầu có yêu nhau nhiều tới nỗi tưởng như trời sụp đất nứt, lửa tình tựa như bất diệt thì chung quy sẽ có một ngày bị thời gian làm cho nhạt nhoà, chuyển hóa thành tình thân bình thản ấm áp, một loại hình thức tình cảm còn bền bỉ lâu dài hơn so với dục vọng.

Tiêu Kính Lâm có thể thích An Nguyên Lý Mỹ thì tại sao lại không thể yêu mình được chứ? khi Cố Minh Nguyệt cúi đầu mát xa cho người đàn ông này đã nghĩ như vậy, khóe miệng không tự chủ được lộ ra một nụ cười nhẹ.

Khi cơn đau đầu đã giảm đi một nửa, Tiêu Kính Lâm liền mở mắt ra, đúng lúc nhìn thấy nụ cười như phù dung sớm nở tối tàn vô cùng tuyệt mỹ của cô.

Vệ sĩ của hắn thế mà lại cười!

Vì quá rung động nên cả người Tiêu Kính Lâm đều cứng đờ.

Âm thầm nghĩ rằng hôm nay mặt trời mọc từ đằng tây…

Chương 2

4 bình luận về “Nữ Vệ Sĩ – Chương 1

Hãy nói gì đi nào các tình yêu ~ (ღ˘ ω ˘ღ) ~