Pháo Hôi Phản Công – Chương 1 (P7)

Chương 1: Nữ nhi của chưởng môn Mao Sơn

  • Editor: Xing

Trong nhiệm vụ vừa rồi, bởi vì luyện võ nên Bách Hợp sống rất lâu. Cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, ngoài lần đầu tiên cô sống trong tiểu thuyết cha và con gái là trở lại không gian sớm ra, về sau mỗi một lần người đàn ông trong không gian kia đều để cô sống đến già và chết tại gia.

Lần này, cô ước chừng mình sống được gần hai trăm năm. Lúc trở lại trong không gian nhìn thấy tinh không quen thuộc kia, đầu tiên Bách Hợp hơi ngẩn người, một lúc lâu sau mới kịp phản ứng.

“Đã lâu không gặp”. Thân ảnh người đàn ông tuấn mĩ lại xuất hiện trước mặt Bách Hợp, hắn vẫn mặc một thân cẩm bào ngọc quan ấy, nhìn qua thì thân ảnh ngưng thực hơn rất nhiều. Lúc nhìn thấy Bách Hợp hắn khẽ gật đầu, hai hạt châu trên ngọc quan buông xuống nhẹ nhàng đung đưa theo động tác của hắn.

Bách Hợp nhoẻn miệng cười, sống vài đời khiến tính tình cô trầm tĩnh hơn rất nhiều, lúc này thấy người đàn ông xuất hiện, cô cũng không hỏi nguyên nhân ngọn ngành, mà chỉ bình tĩnh cười nói: “Nhờ có chiếu ứng”.

Người đàn ông không có ý tứ tiếp tục hàn huyên, tay vung lên một cái, bên cạnh hắn xuất hiện tư liệu về Bách Hợp:

Giới tính: Nữ (có thể biến đổi giới tính)­

Họ tên: Bách Hợp

Tuổi: 21

Trí lực: 51 (max 100 điểm)

Dung mạo: 60 (max 100 điểm)

Thể lực: 58 (max 100 điểm)

Võ lực: 11 (max 100 điểm)

Kỹ năng: Cửu Dương Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh

Sở trường đặc biệt: Không

Mị lực: 21 (max 100 điểm)

So sánh với nhiệm vụ khó khăn thứ nhất trong ‘Tiếu ngạo giang hồ’ thì giá trị thuộc tính hiện tại tăng thêm không nhiều.

Lúc nhìn thấy mục kỹ năng của mình xuất hiện Cửu Dương Chân Kinh và Cửu Âm Chân Kinh, lòng Bách vẫn không nhịn được kích động một hồi, cô hài lòng nở nụ cười.

Có thể nói, nhiệm vụ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký là sự chiếu cố mà người đàn ông này thêm vào cho cô. Bởi vì cô biết rõ nội dung nguyên tác, cho nên cô có thể lấy được Cửu Dương Chân Kinh đầu tiên. Cũng bởi vì học xong môn võ công này cho nên về sau cô mới có thể thuận lợi như vậy, gần như không đụng phải bất kì ngăn trở gì đã có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Có được Cửu Dương Chân Kinh và Cửu Âm Chân Kinh, về sau lúc tiến hành nhiệm vụ, cô chỉ cần luyện lại là được, Bách Hợp vô cùng vừa lòng.

“Cảm ơn ngài đã cho tôi cơ hội và chiếu cố tôi”. Bách Hợp đứng dậy thi lễ với hư ảnh trong không trung, bên khóe miệng người đàn ông kia lộ ra một chút tươi cười vui vẻ rất nhỏ.

Mặt hắn vốn như băng sương, một đôi mắt hẹp dài phối hợp với ngũ quan như điêu khắc của hắn lại càng làm nổi vật khí chất lạnh như băng. Chỉ là lúc này môi mỏng đang nhếch lên tạo thành một đường vân mảnh, thật giống như hòa tan ngũ quan hoàn mỹ của hắn vậy.

Băng tuyết tựa như tan ra trong nháy mắt đó đã khiến Bách Hợp, một người đã từng nhìn thấy không ít tuấn nam mỹ nữ khi tiến vào các loại tiểu thuyết kinh diễm một hồi.

“Cô khiến tôi vô cùng vừa lòng”. Lúc này trong tiếng nói của hắn giống như toát ra một tia nhân khí, không còn vẻ lạnh lùng xa cách trước kia. Hắn mỉm cười nhìn Bách Hợp rồi nói tiếp: “Cho nên tôi đã chuẩn bị cho cô thêm một lần ưu đãi”.

Nói xong lời này, người đàn ông kia lại hỏi: “Tôi sẽ tặng cô hai điểm, cô muốn thêm vào đâu?”

Chẳng qua chỉ thuận miệng nói một câu cảm ơn, thế mà người đàn ông này lại tặng thêm cho mình hai điểm. Bách Hợp từng làm nhiệm vụ nhiều lần nên biết rõ muốn điểm thuộc tính tăng thêm khó khăn cỡ nào. Giờ người đàn ông trước mặt lại hào phóng như thế, trong lòng cô sinh ra cảm giác thụ sủng nhược kinh, bèn vội vàng nói: “Tôi muốn thêm vào chỉ số trí lực”.

Ngoại trừ võ lực ra thì trí lực vẫn rất thấp so với những thuộc tính khác, người đàn ông thần bí kia khẽ mỉm cười nói: “Được”.

Hắn vừa dứt lời, tư liệu trong tinh không liền biến thành:

Giới tính: Nữ (có thể biến đổi giới tính)

Họ tên: Bách Hợp

Tuổi: 21

Trí lực: 53 (max 100 điểm)

Dung mạo: 60 (max 100 điểm)

Thể lực: 58 (max 100 điểm)

Võ lực: 11 (max 100 điểm)

Kỹ năng: Cửu Dương Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh

Sở trường đặc biệt: Không

Mị lực: 21 (max 100 điểm)

Bách Hợp nhìn thấy trí lực tăng thêm hai điểm, vừa lòng thỏa mãn nở nụ cười.

Trước mắt cứ như vậy đã, cho đến khi nhiệm vụ của cô chưa thất bại thì điểm giá trị thuộc tính tăng lên càng cao, cô càng cảm thấy an toàn. Bởi vậy cô gật đầu với người đang ông thần bí này một cái nói: “Tôi muốn tiếp tục tiến hành nhiệm vụ”.

Cô vừa dứt lời, người đàn ông tuấn mỹ kia liền phất tay áo rộng thùng thình một cái. Rõ ràng người hắn phảng phất giống như hư ảnh, vậy mà lúc này Bách Hợp có thể cảm giác được ống tay áo của hắn mang theo kình phong. Cô không tự chủ được bị thổi bay ra ngoài.

Sau một hồi trời đất quay cuồng, lúc cô choáng váng đầu óc xoay người tỉnh lại, bên cạnh liền có một giọng nam kinh hoảng hô lớn: “A Hợp, có sao không?”

Bách Hợp theo bản năng lắc đầu, đang định mở miệng nói chuyện thì từng đợt cảm giác buồn nôn lại dâng lên, cô vội vàng xoay người quỳ rạp trên đất ói ra. Ói tới nỗi trời đất tối sầm, suýt nữa đã phun ra cả mật xanh mật vàng thì mới cảm thấy trong bụng dễ chịu hơn một chút.

“A Hợp, thật xin lỗi, đều là lỗi của ta, muội đừng mách sư thúc có được không?” Một một giọng nữ nũng nịu non nớt nức nở vang lên. Ngay sau đó một giọng nói nam đang trong thời kỳ đổi giọng khuyên cô: “Mạn sư muội không cố ý! A Hợp, muội đừng có khinh người quá đáng!”

Vừa dứt lời, một khối lượng tin tức khổng lồ trào dâng trong đầu Bách Hợp, cô cảm giác có người nâng thân thể của cô lên rồi đưa đi đâu đó. Chỉ là lúc này cô không thể so đo với họ mà phải cố gắng nhẫn nhịn đau nhức trong đầu để tiếp thu toàn bộ nội dung tiểu thuyết.

Cô vốn tưởng mình đã học xong Cửu Dương Chân Kinh và Cửu Âm Chân Kinh thì mỗi khi tiến vào nhiệm vụ tốc độ tu luyện sẽ phải trôi chảy hơn nhiều. Chẳng qua trên đời này không đạo lý ăn cơm miễn phí, chẳng cần học hỏi gì mà lại có thể tự thông.

Lần này nơi cô tiến vào không chỉ đơn thuần là thế giới võ học, mà còn là một thế giới thần quỷ. Không giống thế giới có yêu ma và hòa thượng như lần trước, thế giới này đáng sợ hơn bởi nó có yêu quái và quỷ quái đang chào đón, đương nhiên nó cũng có hai giáo Phật Đạo hàng yêu trừ ma.

Lần này, Bách Hợp chính là Đào Bách Hợp, con gái độc nhất của Đào Nhiên Hưng – chưởng môn đương nhiệm của tiểu môn phái pháp thuật gia truyền Mao Sơn.

Hiện tại Đào Bách Hợp mới bốn tuổi, vợ Đào Nhiên Hưng là Ninh thị, dưới gối chỉ có mỗi một nữ nhi. Có điều, phái Mao Sơn không thể giao vào tay nữ nhi được. Đáng tiếc, Đào Nhiên Hưng và Ninh thị lập gia đình nhiều năm, sau khi sinh xong nữ nhi bụng Ninh thị vẫn không có động tĩnh gì.

Hơn hai năm trước, không biết thế nào Đào Nhiên Hưng lại nhặt được một cô nhi dưới chân núi, ông định coi đứa nhỏ ấy giống như con rể của mình để mà bồi dưỡng, thuận tiện đem y bát cả đời truyền cho hắn. Đứa bé mà Đào Nhiên Hưng mang về này có thiên tư thông minh, hơn nữa cốt cách tinh chuẩn hiếm thấy.

Thân thể Đào Bách Hợp gầy yếu từ nhỏ, trong cơ thể tiên thiên liền tự mang đến trọc khí, bởi vậy không thích hợp tu luyện liệu thuật Mao Sơn. Cuối cùng Đào Nhiên Hưng dứt khoát bỏ qua nữ nhi, toàn tâm toàn ý đặt tâm tư lên người đồ đệ, ông dậy hết những hiểu biết và tâm đắc cả đời mình cho đồ đệ Mạc Thiếu Kỳ. Ông hi vọng về sau hắn chấp chưởng Mao Sơn sẽ đem y bát của mình phát dương quang đại và đối đãi thật tốt với con gái của mình.

Mạc Thiếu Kỳ cũng học tập rất chăm chỉ, từ nhỏ hắn đã sống trong một gia đình nghèo khó, bởi vậy bất đắc dĩ cha mẹ phải bán hắn cho người ta, hắn lại không tình nguyện làm kẻ nô bộc, cho nên tìm cách trốn thoát. Lúc đang suýt chết đói thì Đào Nhiên Hưng cứu hắn, còn muốn dậy kỳ thuật cho hắn, đương nhiên Mạc Thiếu Kỳ mừng rỡ như điên. Giống như người khát khô trong sa mạc vậy, hắn bắt đầu điên cuồng học tập các loại đạo thuật, rất nhanh đã trở thành con rể hiền đắc ý trong mắt Đào Nhiên Hưng.

Hết chương 1

8 bình luận về “Pháo Hôi Phản Công – Chương 1 (P7)

Hãy nói gì đi nào các tình yêu ~ (ღ˘ ω ˘ღ) ~